ITA ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564

ITA ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564

        

แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ

(Open Data Integrity and Transparency Assessment: OIT)

สำหรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ

(ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564

 

 

ดัชนี/ตัวชี้วัดปี 2562 ข้อมูล รายละเอียดข้อมูลที่เผยแพร่ Link
** กรุณาใช้ Firefox ในการใช้งานเว็บไซต์นี้ **

 ข้อมูลพื้นฐาน

  O1

โครงสร้าง

     - แสดงแผนผังแสดงโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการ ของหน่วยงาน

     - ประกอบด้วยตำแหน่งที่สำคัญ และการแบ่งส่วนงาน ภายใน เช่น สำนัก กอง ศูนย์ ฝ่าย ส่วน กลุ่ม เป็นต้น

     โครงสร้างองค์กร

  O2

ข้อมูลผู้บริหาร

     - แสดงรายนามของผู้บริหารของหน่วยงาน

     - ประกอบด้วยชื่อ-นามสกุล ตำแหน่ง รูปถ่าย ช่อง ทางการติดต่อ ผู้บริหารสูงสุดหรือหัวหน้าหน่วยงาน  และผู้ดำรงตำแหน่งทางการบริหารของหน่วยงาน

 
     ข้อมูลผู้บริหาร

 O3

อำนาจหน้าที่

     - แสดงข้อมูลหน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามที่กฎหมายกำหนด

     อำนาจหน้าที่

     - สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
 O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน  

     - แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะมากกว่า 1 ปี

     - มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ เช่น ยุทธศาสตร์หรือแนวทาง เป้าหมาย ตัวชี้วัด เป็นต้น

     - เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ.2564

     - แผนยุทธศาสตร์

     - คำแถลงนโยบายของนายกเทศมนตรี

 O5  ข้อมูลการติดต่อ

 แสดงข้อมูลการติดต่อ ดังนี้

     - ที่อยู่หน่วยงาน

     - หมายเลขโทรศัพท์

     - หมายเลขโทรสาร

     - ที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์

     - แผนที่ตั้งหน่วยงาน

     ติดต่อ
 O6  กฎหมายที่เกี่ยวข้อง

     - แสดงกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานหรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน

     กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ ข้อกำหนด

ข่าวประชาสัมพันธ์

  O7  ข่าวประชาสัมพันธ์

     - แสดงข้อมูลข่าวสารต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน

     - เป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปี พ.ศ.2564

      -  ข่าวประชาสัมพันธ์

 การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล

  

 

O8  Q&A

     - แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถสอบถามข้อมูลต่างๆได้และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้ โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทาง เช่น Web Bro

     - สามารถเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน

      - Q&A

      - facebook

O9  Social Network

     - แสดงเครือข่ายสังคมออนไลน์ของหน่วยงาน เช่น Facebook, Twitter, Insagram เป็นต้น

     - สามารถเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน

      facebook

     - เว็บไซต์

 

 แผนดำเนินงาน  
O10  แผนดำเนินงานประจำปี

     - แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะ 1 ปี

     - มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ เช่น โครงการหรือกิจกรรม งบประมาณที่ใช้ ระยะเวลาในการดเนินการ เป็นต้น

     - เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ในปี พ.ศ.2563

     -  แผนดำเนินประจำปี

O11

 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน

     - แสดงความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี

     - มีเนื้อหาหรือรายละเอียดความก้าวหน้า เช่น ความก้าวหน้าการดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม รายละเอียดงบประมาณที่ใช้ดำเนินงาน เป็นต้น

     - เป็นข้อมูลในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปี พ.ศ.2564

     - รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้อง       ถิ่น

 

O12

 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี

     - แสดงผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี

     - มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการดำเนินงาน เช่น ผลการดำเนินการโครงการหรือกิจกรรม ผลการใช้จ่ายงบประมาณ ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ ผลสัมฤทธิ์ตามเป้าหมาย เป็นต้น

     - เป็นรายงานผลของปี พ.ศ.2564

    - แผนการดำเนินงาน

 การปฏิบัติงาน

     

O13

 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน

     - สดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน

     - มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติงาน เช่น เป็นคู่มือปฏิบัติภารกิจใด สำหรับเจ้าหน้าที่หรือพนักงานตำแหน่งใด กำหนดวิธีการขั้นตอนการปฏิบัติอย่างไร เป็นต้น

     - คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน

 การให้บริการ

 

O14

คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ

     - แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน

     - มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติงาน เช่น เป็นคู่มือปฏิบัติภารกิจใด สำหรับเจ้าหน้าที่หรือพนักงานตำแหน่งใด กำหนดวิธีการขั้นตอนการปฏิบัติอย่างไร เป็นต้น

     - คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ

O15

 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ

     - แสดงข้อมูลสถิติการให้บริการตามภารกิจของหน่วยงาน

     - เป็นข้อมูลการให้บริการที่เกิดขึ้นในปี พ.ศ.2564

     - รายงานสรุปสถิติการให้บริการ

O16

 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ

     - แสดงผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน

     - เป็นรายงานผลของปี พ.ศ.2564

     - รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจ

O17

 E–Service

     - แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถขอรับบริการตามอำนาจหน้าที่ภารกิจของหน่วยงานผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ขอรับบริการ

     - สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน

     - คำขอลงทะเบียนรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ

        

แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

 

O18

 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

     - แสดงแผนการใช้จ่ายงบประมาณของหน่วยงานที่มีระยะ 1 ปี

     - มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ เช่น งบประมาณตามแหล่งที่ได้รับการจัดสรร งบประมาณตามประเภทรายการใช้จ่าย เป็นต้น

     - เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ในปี พ.ศ.2564

    - เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี

    - แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

O19  รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน

     - แสดงความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

     - มีข้อมูลรายละเอียดความก้าวหน้า เช่น ความก้าวหน้าการใช้จ่ายงบประมาณ เป็นต้น

     - เป็นข้อมูลในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปี พ.ศ.2564

     แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O20  รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

     - แสดงผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

     - มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการใช้จ่ายงบประมาณ เช่น ผลการใช้จ่ายงบประมาณ ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ ผลสัมฤทธิ์ตามเป้าหมาย เป็นต้น

     - เป็นรายงานผลของปี พ.ศ.2564

     - รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

 การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

 
O21  แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ

     - แสดงแผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุตามที่หน่วยงานจะต้องดำเนินการตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560

     - เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างในปี พ.ศ.2564

     - แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ

O22

 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

     - แสดงประกาศตามที่หน่วยงานจะต้องดำเนินการตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 เช่น ประกาศเชิญชวน ประกาศผลการ จัดซื้อจัดจ้าง เป็นต้น

     - เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างใน ปี พ.ศ.2564

     - แผนจัดซื้อจัดจ้าง

     ประกาศราคากลาง

     - ประกาศผู้ชนะเสนอราคา 

O23  สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน

     - แสดงสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน

     - มีข้อมูลรายละเอียดผลการจัดซื้อจัดจ้าง เช่น งานที่ซื้อหรือจ้าง วงเงินที่ซื้อหรือจ้าง ราคากลาง วิธีการซื้อหรือจ้าง รายชื่อผู้เสนอราคาและราคาที่เสนอ ผู้ได้รับการตัดเลือกและราคาที่ตกลง เหตุผลที่คัดเลือกโดยสรุป เลขที่และวันที่ของสัญญาหรือข้อตกลงในการซื้อหรือจ้าง เป็นต้น

     - จำแนกข้อมูลเป็นรายเดือน (กรณีไม่มีการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนใดให้ระบุว่าไม่มีการจัดซื้อจัดจ้าง)

     - เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างในปี พ.ศ.2564

      - สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
O24  รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี

     - แสดงผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน

     - มีข้อมูลรายละเอียด เช่น งบประมาณที่ใช้ในการจัดซื้อจัดจ้าง ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ เป็นต้น

     - เป็นรายงานผลของปี พ.ศ.2564

      - สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน

 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

 
O25  นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล

     - นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ที่มีจุดมุ่งหมายหรือวัตถุประสงค์ เพื่อก่อให้เกิดการบริหารทรัพยากรบุคคลที่มีความโปร่งใสและมีคุณธรรม

    - เป็นนโยบายของผู้บริหารสูงสุดหรือผู้บริหารที่ได้รับมอบหมาย หรือนโยบายที่กำหนดในนามของหน่วยงาน

     - เป็นนโยบายที่ยังใช้บังคับในหน่วยงานในปี พ.ศ.2564

      แผนพัฒนาบุคลากร

     - นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล

O26  การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล

     - แสดงการดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล เช่น การวางแผนกำลังคน การสรรหาคนดีคนเก่งเพื่อปฏิบัติงานตามภารกิจของหน่วยงาน การพัฒนาบุคลากร การสร้างทางก้าวหน้าในสายอาชีพ การพัฒนาคุณภาพชีวิต การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร การประเมินผลการปฏิบัติงาน การส่งเสริมจริยธรรมและรักษาวินัยของบุคลากรในหน่วยงาน เป็นต้น

     - เป็นการดำเนินการที่มีความสอดคล้องรับกับนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ตามข้อ O25 หรือเป็นไปตามกิจกรรมที่อยู่ภายใต้นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ตามข้อ O25

     - เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ.2564

     - รายงานผลการดำเนินงาน ตามนโยบายบริหาร                   ทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564

O27  หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

 แสดงหลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ดังนี้

     - หลักเกณฑ์การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร

     - หลักเกณฑ์การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร

     - หลักเกณฑ์การพัฒนาบุคลากร

     - หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากร

     - หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ

     - เป็นหลักเกณฑ์ที่ยังใช้บังคับในหน่วยงานในปี พ.ศ.2564

     - หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O28  รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

     - แสดงผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

     - มีข้อมูลรายละเอียดของการดำเนินการ เช่น ผลการดำเนินการตามนโยบายบริหารทรัพยากรบุคคล ผลการวิเคราะห์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล เป็นต้น

     - เป็นรายงานผลของปีที่ผ่านมา พ.ศ.2563

     - รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล             ประจำปี

 การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต

 
O29  แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต

     - แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนเกี่ยวข้องกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน

     - มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติงาน เช่น รายละเอียดวิธีการที่บุคคลภายนอกจะทำการร้องเรียน รายละเอียดขั้นตอนหรือวิธีการในการจัดการต่อเรื่องร้องเรียน ส่วนงานที่รับผิดชอบ ระยะเวลาดำเนินการ เป็นต้น

    - คู่มือการปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียนการทุจริต
O30  ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต

     - แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานผ่านทางช่องทางออนไลน์

     - สามารถเข้าถึงหรือเชื่อโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน

     

     - รับเรื่องราวร้องทุกข์ เทศบาลบูเกะตา

     - รับเรื่องราวร้องทุกข์ การบริหารทรัพยากรบุคคล

    

O31  ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี

     - แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่หน่วยงาน

     - มีข้อมูลความก้าวหน้าการจัดการเรื่องร้องเรียน เช่น จำนวนเรื่อง เรื่องที่ดำเนินการเสร็จแล้ว เรื่องที่อยู่ระหว่างดำเนินการ เป็นต้น (กรณีไม่มีเรื่องร้องเรียนให้ระบุไม่มีเรื่องร้องเรียน)

     - เป็นข้อมูลในปี พ.ศ.2564

     - รายงานผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์               ประจำปีงบประมาณ.พ.ศ. 2564
 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม      
O32  ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น

     - แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแสดงความคิดเห็นต่อการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงานผ่านช่องทางออนไลน์

     - สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน

   

      - Q&A 

      - facebook

 

 

O33  การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

     - แสดงการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน เช่น ร่วมวางแผน ร่วมดำเนินการ ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือ ร่วมติดตามประเมินผล เป็นต้น

     - เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ.2564

       - การประชุมประชาคม เพื่อเปิดโอกาสให้เกิดการมี

       ส่วนร่วมในการดำเนินการตามภารกิจ

 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร

 

  
O34  เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร

     - แสดงเนื้อหาเจตนารมณ์หรือคำมั่นว่าจะปฏิบัติหน้าที่และบริหารหน่วยงานอย่างซื้อสัตย์สุจริต โปร่งใสและเป็นไปตามหลักธรรมาภิบาล

     - ดำเนินการโดยผู้บริหารสูงสุดคนปัจจุบันของหน่วยงาน

       - ประกาศเจตจำนงสุจริตในการปฏิบัติงานด้วย

       คุณธรรมและความโปร่งใส

O35  การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร

     - แสดงการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการมีส่วนร่วมของผู้บริหารสูงสุดคนปัจจุบัน

     - เป็นการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงให้เห็นถึงการให้ความสำคัญกับการปรับปรุง พัฒนา และส่งเสริมหน่วยงานด้านคุณธรรมและโปร่งใส

    - เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ.2563

       - กิจกรรมเดินรณรงค์ เชิญชวนประชาชนออกใช้สิทธิ์           เลือกตั้ง และประกาศเจตจำนงสุจริตในการบรหาร
 การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต    
O36  การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี

    - แสดงผลการประเมินความเสี่ยงของการดำเนินงานหรือการปฏิบัติหน้าที่ที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตหรือก่อให้เกิดการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับประโยชน์ส่วนรวมของหน่วยงาน

     - มีข้อมูลรายละเอียดของผลการประเมิน เช่น เหตุการณ์ความเสี่ยงและระดับความเสี่ยง มาตรการและการดำเนินการในการบริหารจัดการความเสี่ยง เป็นต้น

     - เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ.2564

     - การบริหารความเสี่ยงด้านทุจริต
O37  การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต

     - แสดงการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการจัดการความเสี่ยงในกรณีที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตหรือก่อให้เกิดการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับประโยชน์ส่วนรวมของหน่วยงาน

     - เป็นกิจกรรมหรือการดำเนินการที่สอดคล้องกับมาตรการหรือการดำเนินการเพื่อบริหารจัดการความเสี่ยงตามข้อ O36

     - เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ.2564

      - รายงานความคืบหน้าการบริหารความเสี่ยงด้าน

      การทุจริตภายในองค์กร

 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

   
O38  การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

     - แสดงการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานมีทัศนคติ ค่านิยม ในการปฏิบัติงานอย่างซื่อสัตย์ สุจริต อย่างชัดเจน

     - เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ.2564

       - ประกาศเจตจำนงสุจริตในการปฏิบัติงานด้วย

       คุณธรรมและความโปร่งใส

 

 แผนป้องกันการทุจริต

   
O39  แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี

     - แสดงแผนการปฏิบัติการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือพัฒนาด้านคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงาน

     - มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ เช่น โครงการ กิจกรรม งบประมาน ช่วงเวลาดำเนินการ เป็นต้น

     - เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ.2564

  - แผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต

         ปีงบประมาณ พ.ศ.2562 -2564

O40  รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน

     - แสดงความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต

     - มีข้อมูลรายละเอียดความก้าวหน้า เช่น ความก้าวหน้าการดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม รายละเอียดงบประมาณที่ใช้ดำเนินงาน เป็นต้น

     - เป็นข้อมูลในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปี พ.ศ.2564

   - รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกัน

          การทุจริตรอบ 6 เดือน

O41  รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี

     - แสดงผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต

     - มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการดำเนินการ เช่น ผลการดำเนินการโครงการหรือกิจกรรม ผลการใช้จ่ายงบประมาณ ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ ผลสัมฤทธิ์ตามเป้าหมาย เป็นต้น

     - ใช้รายงานผลของปี พ.ศ.2564

 

 รายงานผลการดำเนินงานการป้องกันการทุจริต

         ประจำปี

 มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน    
O42  มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงานภาครัฐ

     - แสดงการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ในปี พ.ศ.2562

     - มีข้อมูลรายละเอียดการวิเคราะห์ เช่น ประเด็นที่เป็นข้อบกพร่องหรือจุดอ่อนที่จะต้องแก้ไขโดยเร่งด่วน ประเด็นที่จะต้องพัฒนาให้ดีขึ้น แนวทางการนำผลการวิเคราะห์ไปสู้การปฏิบัติของหน่วยงาน เป็นต้น

     - มีมาตรฐานเพื่อขับเคลื่อนการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานให้ดีขึ้น ซึ่งสอดคล้องตามผลการวิเคราะห์ฯ โดยมีรายละเอียดต่างๆ เช่น การกำหนดผู้รับผิดชอบหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง การกำหนดขั้นตอนหรือวิธีการปฏิบัติ การกำหนดแนวทางการกำกับติดตามให้นำไปสู่การปฏิบัติและรายงานผล เป็นต้น

       - มาตราการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส                   ภายใน หน่วยงาน

       - มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ

 

O43  การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน

     - แสดงผลการดำเนินการตามมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

     - มีข้อมูลรายละเอียดการนำมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานในข้อ O42 ไปสู่การปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม

     - เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ.2564

      - มาตราการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส                    ภายใน หน่วยงาน

      - ประกาศเจตนารมณ์การป้องกันการทุจริตฯ

 

 

 

 

 

 

 

สำนักงานเทศบาลบูเกะตา